Blog

Blog Posts with Masonry

29

Dec'15

เรียนคณิตศาสตร์ออนไลน์ ทำไมต้องเรียนด้วย ดีกว่าทั่วไปอย่างไร

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าในปัจจุบัน มีเทคโนโลยีต่างๆมากมาย ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น smartphone หรือว่า เป็น Tablet อะไรก็แล้วแต่ ซึ่งล้วนแล้วอยู่ติดตัวกับเราแทบจะตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ อีกทั้ง อินเตอร์เน็ท

Read More

05

Dec'15

ติวคณิตศาสตร์ให้เก่งทำอย่างไร ตอน: คณิตศาสตร์สำคัญอย่างไร?

น้องๆ เคยสงสัยหรือไม่? ว่า ทำไมหลายๆ คณะในมหาวิทยาลัยจึงต้องการคะแนนในการสอบวิชาคณิตศาสตร์เป็นส่วนหนึ่ง ไม่ว่าน้องจะเข้าคณะอะไรก็แล้วแต่ หนึ่งในวิชาที่ต้องใช้ในการสอบหลักๆ คือวิชาคณิตศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นสายศิลป์

Read More

05

Oct'15

ติวคณิตศาสตร์ให้เก่งทำอย่างไร ตอน: เริ่มจากความคิดก่อนเป็นสิ่งแรก

การเกิดมาของคนเราทุกคน แน่นอนบทบาทหน้าที่แรกที่ได้รับเมื่อลืมตาดูโลกคือการเป็นลูกของพ่อและแม่ จากนั้นมองไกลออกมาหน่อยสังคมก็จะมอบบทบาทหน้าที่ใหม่ให้กับเรา นั่นคือ นักเรียน การเป็นลูกของพ่อแม่หน้าที่คือเลี้ยงดูแลพ่อแม่ให้ดี

Read More

17

Sep'15

ติวคณิตศาสตร์ให้เก่งทำอย่างไร ตอน: คณิตศาสตร์ยากจริงเหรอ?

จริงๆแล้ว คณิตศาสตร์เป็นวิชาที่อยู่บนหลักแห่งความเป็นจริง คณิตศาสตร์อยู่รอบตัวเรา ตายตัว มีคำตอบที่แน่นอน แต่ต้องอาศัยการเชื่อมโยงในการหาคำตอบโดยผ่านวิธีการแก้ปัญหาในแบบต่างๆ เท่านั้นเอง

Read More

08

Sep'15

ติวคณิตศาสตร์แล้วทำไมยังไม่รู้เรื่อง ต้องกำจัด 5 ปัญหาที่ทำให้เรียนคณิตศาสตร์ไม่รู้เรื่องให้ได้

น้องๆหลายคน คงเจอปัญหากับการไม่ชอบวิชาคณิตศาสตร์กันเป็นส่วนใหญ่ แต่วิชาคณิตศาสตร์นี้มักใช้เยอะสุดๆ ไปเลย ถ้าเราเลือกเรียนสายวิทย์-คณิต แน่นอนน้องก็จะหนีไม่พ้นคณิตศาสตร์แบบเต็มสตรีม

Read More
Theorendatutor.com
Skip to toolbar